Đông trùng hạ thảo sumo

>>Điện thoại: 024 2211 8088 - 0962 567 869<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: sumonhatviet69@gmail.com<<

 

Cách xào nấm với thịt gà tại nhà. Thịt gà là loại thực phẩm khá phổ biến trong các món ăn của người Việt chúng ta. Hầu hết mọi người thường chế biến thịt gà theo kiểu truyền thống như luộc, kho, chiên… Vậy có bao giờ các bạn thực hiện cách làm thịt gà xào nấm chưa? Với món ăn này đảm bảo sẽ mang lại bữa cơm gia đình càng thêm ấm cúng. Các bạn có thể sử dụng các loại nấm như: nấm hương, nấm rơm, nấm kim châm, nấm đùi gà cho món ăn này. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách làm thịt gà xào nấm ngon.

Nguyên liệu cần cho món gà xào nấm:
– Thịt gà ta đã róc xương: 500gram.
– Nấm rơm: 200gram.
– Nấm đùi gà: 150gram.
– Ớt Đà Lạt: ½ trái màu đỏ, ½ trái màu xanh.
– Hành lá, rau mùi: 100gram.
– Hành khô, tỏi: 50gram.
– Gừng tươi: 1 nhánh nhỏ.
– Ớt sừng chín: 3 trái.
– Gia vị: Nước mắm, hạt nêm, bột ngọt, dầu ăn, tiêu bột, ớt bột.

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu
– Hành tím, tỏi khô lột vỏ, băm thật nhuyễn.
– Gừng tươi rửa sạch, gọt vỏ rồi thái sọi mỏng.
– Ớt Đà Lạt cắt bỏ cuống, bỏ ruột, rửa sạch, thái hạt lựu.
– Hành lá, rau mùi: Nhặt bỏ những lá già, lá hư, rửa sạch, để ráo nước. Sau đó hành lá xắt nhỏ, còn rau mùi xắt khúc dài 3cm.
– Ớt sừng chín đỏ rửa sạch, loại bỏ hết hạt, thái lát mỏng, rồi trộn ½ chỗ ớt thái lát với 3 muỗng nước mắm thơm ngon để dùng chấm kèm với món thịt gà xào nấm rơm.

Bước 2: Sơ chế thịt gà
– Thịt gà sau khi mua về rửa sạch bằng nước lạnh, rồi vớt ra rổ cho ráo nước. Sau đó thái hạt lựu.

– Tiếp theo ta đổ thịt gà vào một cái âu lớn, cho thêm hành tím, tỏi khô băm nhỏ, 1 muỗng hạt nâm, 1 muỗng nhỏ nước mắm, ½ muỗng bột ngọt, 1 muỗng dầu ăn trộn đều lên rồi ướp trong vòng 20 phút.

– Trong cách làm thịt gà xào nấm này chúng ta có thể chọn phần thịt ở đùi gà hay ức gà đều được. Nhưng điều quan trọng là ta chọn được thịt của những con gà ta là ngon nhất, giúp cho món thịt gà xào nấm dai ngon đậm đà hơn.

Bước 3: Xào nấm

Cho dầu ăn vào chảo, bắt lên bếp ở lửa vừa, khi dầu nóng thì cho tỏi vào phi cho vàng thơm, sau đó cho gà đã ướp vào xào 5 phút cho đến khi thịt gà săn lại.

Cho gà xào vào trong đĩa, rắc thêm một ít hành lá lên trên, vậy là món gà xào nấm đã hoàn thành rồi, thưởng thức thôi nào.
Khi thịt gà đã săn, cho tiếp vào chảo cà rốt, nấm hương và mộc nhĩ, đảo đều tay xào thêm 3 phút nữa thì tắt bếp.

Cách xào nấm với thịt gà


Món này sẽ ngon hơn khi bạn chấm cùng nước tương, có thêm vài lát ớt nữa thì ngon tuyệt cú mèo. Gà xào nấm là một món ăn rất dễ làm, nhưng lại có giá trị dinh dưỡng cao. 


Công ty cổ phần SUMO Nhật Việt hiện là một trong những đơn vị uy tín chuyên phân phối các sản phẩm nấm tự cấy trồng như: nấm mối đen, nấm sò tím, nấm hoàng đế, nấm bào ngư, nấm rơm tươi,.. đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Với phương châm “chất lượng trong từng sản phẩm” được duy trì xuyên suốt trong quá trình hoạt động, công ty đảm bảo đáp ứng thỏa mãn nhu cầu cho người tiêu dùng bằng cách cung cấp những dòng sản phẩm nấm tự cấy trồng, đông trùng hạ thảo có chất lượng tốt nhất và an toàn đối với sức khỏe người sử dụng. Tại đây, sự đa dạng các sản phẩm nấm sẽ giúp cho các quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mặt hàng phù hợp với nhu cầu bản thân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty cổ phần SUMO Nhật Việt
Địa chỉ: Số 39, Ngõ 189/61, Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hà, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
Hotline: 0339890699 - Zalo: 0339890699
Website: https://sumonhatviet.com
Email: sumonhatviet69@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Top