Đông trùng hạ thảo sumo

>>Điện thoại: 024 2211 8088 - 0962 567 869<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: sumonhatviet69@gmail.com<<

 

HƯỚNG DẪN PHÒNG TRÁNH BỆNH BẰNG BỒ KẾT XÔNG KHÓI

Hiện nay, dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virut corona đang diễn biến phức tạp, có nguy cơ lay lan trên diện rộng. Để phòng chống dịch bệnh này, Viện Nghiên cứu Sinh học Ứng dụng xin hướng dẫn cách phòng chống biện bồ kết xông khói.
Cách phòng chống virus corona bằng bồ kết xông khói

1. Giới thiệu về thành phần phần của bồ kết:
Bồ kết (Fructus Gleditschiae) chứa saponin - một loại triterpenic gồm: Gleditsia saponin B và G, Australosid, Gledinin, Gledigenin. Các hợp chất Flavonoids như Luteolin, Saponaretin, các loại peroxidase, axit béo, tannin và hợp chất có lợi khác.

2.Công dụng của bồ kết:
Khói bồ kết giúp hạn chế môi trường sống của mầm bệnh, virus, vi khuẩn. Phương pháp xông khói bồ kết đã được sử dụng hiệu quả trong phòng chống đại dịch H5N1, dịch SARS. Đây là cách phòng chống dịch từ thảo mộc tự nhiên an toàn cho cả gia đình.
Xông khói bồ kết giúp làm sạch môi trường, xua đuổi côn trùng, ruồi muỗi, đảm bảo sự thông thoáng, tiêu diệt một số chủng virus, vi khuẩn thông thường giúp tăng đề kháng, miễn dịch cho con người (dân gian thường sử dụng để xông khói bồ kết cho bà đẻ, cho nhà cửa khi có người bệnh, người qua đời).
Đốt bồ kết xông khói âm ỉ, liên tục, giúp saponin và các hợp chất khác thăng hoa, lẫn trong khói, lan tỏa vào đường hô hấp, bám đọng vào niêm mạc và phát huy tác dụng chống mầm bệnh. Khói bồ kết giúp hạn chế suy hô hấp, khó thở - đây là dấu hiệu bệnh lý trầm trọng nhất của căn bệnh viêm phổi cấp tính do virus.
Khói bồ kết có tác dụng chống vi khuẩn, virus ngay trên cửa ngõ xâm nhập vào đường hô hấp.
Các nhóm flavonozid có trong bồ kết tham gia bảo vệ thành mao mạch, duy trì sự bền vững của mao mạch, hạn chế xuất huyết.
Tác dụng khác của bồ kết: ngăn ngừa rụng tóc, điều trị mụn nhọt ngoài da, phục hồi tóc hư tổn…
Cách phòng chống virus corona bằng bồ kết xông khói


3.Cách dùng:
Quả bồ kết khô muốn cháy lâu và tỏa ra lượng khói nhiều hơn, khi dùng cần nhúng nước làm ẩm sau đó đốt trên than củi ửng hồng.
Sử dụng: 3 – 10 quả bồ kết (tùy diện tích phòng) đốt trên lượng than củi vừa phải (50g – 100g).
Khi xông, sử dụng các vật dụng không cháy như giá sắt, thau kim loại hoặc sành sứ…

Lưu ý:
- Chỉ xông khói bồ kết với số lượng vừa phải, tránh bị ngạt.
- Khi xông, để xa tầm tay trẻ em, người già, tránh để gần các vật dụng dễ cháy.
- Phụ nữ có thai không nên dùng phương pháp dùng bồ kết để xông phòng.


Để cùng chung tay chống dịch bệnh virus corona, các nhà khoa học của Viện Nghiên cứu Sinh học Ứng dụng đã cho ra loại bồ kết xông khói phòng tránh bệnh đường hô hấp. Hiện nay bồ kết xông khói được Viện Nghiên cứu Sinh học Ứng dụng sản xuất với số lượng lớn. Quả bồ kết xông khói có 100% thành phần là quả bồ kết khô. Sản phẩm được phân phối giá 50,000đ/1 gói/300g. Khi quý khách mua 02 gói bồ kết khô sẽ được tặng 01 gói than củi 100g.

Cùng với bồ kết khô, Viện Nghiên cứu Sinh học Ứng dụng còn phân phối rất nhiều dược liệu như: nước rửa tay, tinh dầu quế, nước dung dịch sát khuẩn tay,…
Để được tư vấn mua sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
=================
Viện Nghiên cứu Sinh học Ứng dụng
Địa chỉ: Số 39, Ngõ 189/61, Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hà, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
ĐT: (+84) 2422 118 008 – (+84)962 567 869
Website: viensinhhocungdung.com
Email: viennghiencuusinhhocungdungvn@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Top