Đông trùng hạ thảo sumo

>>Điện thoại: 024 2211 8088 - 0962 567 869<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: sumonhatviet69@gmail.com<<

 

Xông nhà bằng bồ kết để chống virus corona sẽ giúp chống suy giảm hô hấp, thở khó, đây là dấu hiệu bệnh lý trầm trọng nhất của căn bệnh viêm phổi cấp tính do virus. Ngoài ra, khói bồ kết còn loại được các côn trùng như ruồi, muỗi, gián, kiến.
Hướng dẫn sử dụng bồ kết xông khói chống virus corona

*Công dụng khói bồ kết: 
Bồ kết và các hoạt chất của nó có tác dụng chống vi khuẩn, virus ngay trên cửa ngõ xâm nhập vào đường hô hấp. Phương pháp đốt bồ kết xông khói âm ỉ, liên tục, giúp saponin và các hợp chất khác thăng hoa, lẫn trong khói, lan tỏa vào đường hô hấp, bám đọng vào niêm mạc và phát huy tác dụng chống mầm bệnh.
Khói bồ kết giúp chống suy giảm hô hấp, thở khó, đây là dấu hiệu bệnh lý trầm trọng nhất của căn bệnh viêm phổi cấp tính do virus. Các nhóm flavonozid có trong bồ kết tham gia bảo vệ thành mao mạch, duy trì sự bền vững của mao mạch, hạn chế xuất huyết...
Khói bồ kết giúp hạn chế môi trường sống của mầm bệnh, virus, vi khuẩn. Phương pháp xông khói bồ kết đã được sử dụng hiệu quả trong phòng chống đại dịch H5N1, dịch SARS. Đây là cách phòng dịch từ thảo mộc tự nhiên an toàn cho cả gia đình.
bồ kết xông khói chống virus corona



Cách đốt bồ kết xông hiệu quả nhất:
Sử dụng 3 – 10 quả bồ kết khô (tùy diện tích phòng cần xông) đốt vào một cái thau đặt ở góc phòng cho khói xông lên thoang thoảng. Mùi thơm tự nhiên của bồ kết sẽ giúp mũi thông thoáng, dễ thở. Bên cạnh đó còn khiến ruồi, muỗi, gián, kiến cũng như các loại côn trùng bay ra khỏi nhà ngay lập tức.
bồ kết xông khói chống virus corona

Lưu ý khi sử dụng bồ kết:
Chỉ đốt với số lượng vừa phải để tạo ra một làn khói thoang thoảng trong nhà. Có thể đốt vào thời điểm buổi chiều tối hoặc trước khi đi ngủ để nhà sẽ có mùi thơm của tự nhiên. Để cùng chung tay chống dịch bệnh virus corona, các nhà khoa học của Viện Nghiên cứu Sinh học Ứng dụng Công ty Cổ phần SUMO Nhật Việt đã cho ra loại bồ kết xông khói phòng tránh bệnh đường hô hấp. Hiện nay bồ kết xông khói được Viện Nghiên cứu Sinh học Ứng dụng Công ty Cổ phần SUMO Nhật Việt sản xuất với số lượng lớn. Quả bồ kết xông khói Sumo có 100% thành phần là quả bồ kết khô. Sản phẩm được SUMO Nhật Việt phân phối giá 50,000đ/1 gói/300g. Khi quý khách mua 02 gói bồ kết khô sẽ được tặng 01 gói than củi 100g.

Mọi thông tin chi tiết mua sản phẩm vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây.
Công ty Cổ phần SUMO NHẬT VIỆT
Địa chỉ: số 39, ngõ 189/61 Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, TP Hà Nội.
Điện thoại: 024 2211 8088 – 0962 567 869
Email: sumonhatv@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Top