Đông trùng hạ thảo sumo

>>Điện thoại: 024 2211 8088 - 0962 567 869<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: sumonhatviet69@gmail.com<<

 

Những tác dụng của khói bồ kết giúp chống suy giảm hô hấp, thở khó, đây là dấu hiệu bệnh lý trầm trọng nhất của căn bệnh viêm phổi cấp tính do virus. Trong quả bồ kết có hoạt chất saponin, men peroxydaza và một số hoạt chất khác. Theo các nhà khoa học, từ kinh nghiệm cổ truyền của nhân dân ta và những kết quả nghiên cứu hiện đại cho thấy: Bồ kết và các hoạt chất của nó có tác dụng chống vi khuẩn, virus ngay trên cửa ngõ xâm nhập vào đường hô hấp.
tác dụng của khói bồ kết


Phương pháp đốt bồ kết xông khói âm ỉ, liên tục, giúp saponin và các hợp chất khác thăng hoa, lẫn trong khói, lan tỏa vào đường hô hấp, bám đọng vào niêm mạc và phát huy tác dụng chống mầm bệnh. Khói bồ kết giúp chống suy giảm hô hấp, thở khó, đây là dấu hiệu bệnh lý trầm trọng nhất của căn bệnh viêm phổi cấp tính do vi-rus. Các nhóm flavonozid có trong bồ kết tham gia bảo vệ thành mao mạch, duy trì sự bền vững của mao mạch, hạn chế xuất huyết...

Để cùng chung tay chống dịch bệnh virus corona, các nhà khoa học của Viện Nghiên cứu Sinh học Ứng dụng Công ty Cổ phần SUMO Nhật Việt đã cho ra loại bồ kết xông khói phòng tránh bệnh đường hô hấp.
Dưới đây là những hướng dẫn sử dụng bồ kết xông khói phòng tránh bệnh đường hô hấp của SUMO Nhật Việt chúng tôi.
1.Thành phần:
Bồ kết chứa saponin - một loại triterpenic gồm: Gleditsia B và G, Australosid, các hợp chất Flavonids, các loại peroxidase, axit béo, tannin, và hợp chất có lợi khác.

2.Công dụng: 
Khói bồ kết giúp hạn chế môi trường sống của mầm bệnh, virus, vi khuẩn. Phương pháp xông khói bồ kết đã được sử dụng hiệu quả trong phòng chống đại dịch H5N1, dịch SARS. Đây là cách phòng dịch từ thảo mộc tự nhiên an toàn cho cả gia đình
Xông khói bồ kết giúp làm sạch môi trường, xua đuổi côn trùng, tiêu diệt mọi virus, vi khuẩn, thông thường giúp tăng đề kháng, miễn dịch cho con người.
Đốt bồ kết xông khói âm ỉ liên tục giúp saponin và các hợp chất khác thăng hoa, lẫn tyrong khói, lan tỏa vào đường hô hấp, bám đọng vào niêm mạc và phát huy tác dụng chống mầm bệnh. Khói bồ kết giúp hạn chế suy hô hấp, khó thở - đây là dấu hiệu bệnh lý trầm trọng nhất của căn bệnh viêm phổi cấp tính do virus.
Khói bồ kết có tác dụng chống vi khuẩn virus ngay trên cửa ngõ xâm nhập vào đường hô hấp

3.Cách dùng: 
Quả bồ kết khô muốn cháy lâu và tỏa ra lượng khói nhiều hơn, khi dùng cần nhúng nước lầm ẩm sau đó đốt trên than củi ửng hồng
Sử dụng: 3-10 quả bồ kết (tùy diện tích phòng) đốt trên lượng than củi vừa phải (50g-100g).
Khi xông sử dụng các vật dụng không cháy như giá sắt, thau kim loại hoặc sành sứ.


4.Những lưu ý khi xông khói bồ kết: 
-Chỉ xông khói bồ kết với số lượng vừa phải, tránh bị ngạt
-Khi xông, để xa tầm tay trẻ em, người già, tránh để gần các vật dụng dễ cháy
-Phụ nữ có thai không nên dùng bồ kết để xông phòng


Mua bồ kết xông khói ở đâu?

Hiện nay bồ kết xông khói được Viện Nghiên cứu Sinh học Ứng dụng Công ty Cổ phần SUMO Nhật Việt sản xuất với số lượng nhiều. Quả bồ kết xông khói Sumo có 100% thành phần là quả bồ kết khô. Sản phẩm được SUMO Nhật Việt phân phối giá 50,000đ/1 gói/300g. Khi quý khách mua 02 gói bồ kết khô sẽ được tặng 01 gói than củi 100g.



Mọi thông tin chi tiết mua sản phẩm vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây.
Công ty Cổ phần SUMO NHẬT VIỆT
Địa chỉ: số 39, ngõ 189/61 Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, TP Hà Nội.
Điện thoại: 024 2211 8088 – 0962 567 869
Website: https://sumonhatviet.com
Email: sumonhatv@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Top