Đông trùng hạ thảo sumo

>>Điện thoại: 024 2211 8088 - 0962 567 869<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: sumonhatviet69@gmail.com<<

 

Nấm mối đen là loại nấm được người tiêu dùng ưa chuộng, nấm mối đen dần trở nên khan hiếm vì lượng cung cấp đáp ứng cho người tiêu dùng là không đủ. Nên công ty cổ phần SUMO Nhật Việt ngoài việc nhân giống và phân phối nấm mối đen thì còn bán thêm phôi nấm, có nghĩa là phôi đã trải qua nhiều công đoạn và hoàn thành nên chỉ cần mua phôi về cấy giống sau đó tiến hành chăm sóc thì có thể thu hoạch được. Đặc biệt nấm được trồng trong môi trường khép kín có nhiệt độ và ánh sáng thích hợp.


Nấm mối đen được nhiều người ưa chuộng dù giá bán khá cao, từ giới sành ăn, nhà hàng cao cấp đến những bà nội trợ. Đó là vì nó có vị ngon độc đáo và giàu dinh dưỡng, có thể hỗ trợ chữa nhiều bệnh. Hơn nữa, loại nấm này chỉ xuất hiện 1 tháng mùa mưa và rất khó nhân giống.

Hiện nay, công ty cổ phần SUMO Nhật Việt là đơn vị tiên phong nhân giống và nuôi trồng nấm mối đen thành công. Sản phẩm nấm sumo vừa giữ vị ngon như nấm tự nhiên, vừa có hàm lượng dinh dưỡng vượt trội. Đó là nhờ sử dụng nguyên liêu sạch kết hợp với quy trình trồng nấm mối đen công nghệ cao. Với phương châm sạch từ gốc, phôi nấm mối đen sumo có nguyên liệu 100% hữu cơ. Thành phần phôi hoàn toàn không có hóa chất hay thuốc kích thích sinh trưởng. Môi trường trồng nấm mối đen cũng được sumo liên tục cải tiến, áp dụng công nghệ cao. Hiện tại, nhà trồng nấm mối đen đã được 100% tự động hóa, đảm bảo năng suất nấm cao nhất.
cung cấp phôi nấm mối đen

Mục tiêu của công ty cổ phần SUMO Nhật Việt là phát triển hệ thống vệ tinh trồng nấm sạch trên toàn quốc. SUMO sẵn sàng hợp tác với những cá nhân, tổ chức có cùng tâm huyết. Nhà đầu tư sẽ được chuyển giao công nghệ trồng nấm mối đen tự động theo quy trình khép kín. Ngoài ra, chuyên gia của công ty cổ phần SUMO Nhật Việt sẽ hướng dẫn chi tiết từ khâu làm meo, phôi; xây dựng và quản lý nhà trồng; đến khâu hái, bảo quản và vận chuyển nấm.
nấm mối đen sumo

Với công nghệ chuyển giao, một nhà trồng nấm mối đen tiêu chuẩn (khoảng 10.000 phôi) có thể cho ra trên 20kg nấm 1 ngày. Với giá thu mua nấm mối đen trên thị trường, nhà đầu tư có thể thu về hơn 50 triệu đồng mỗi tháng.

Nấm mối đen làm món ăn ngon hấp dẫn, với rất nhiều công dụng, lợi ích cho sức khỏe con người. Để đặt mua nấm mối đen Sumo đảm bảo hữu cơ, an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng cho sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài nấm mối đen Sumo công ty chúng tôi còn nuôi trồng nhiều loại nấm khác như: nấm sò, nấm hương, nấm hầu thủ tươi, nấm mèo, nấm hầu thủ khôđông trùng hạ thảo,..Các sản phẩm của chúng tôi đã được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm chứng nhận tiêu chuẩn tốt.
Để được tư vấn và cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau
Công ty Cổ phần SUMO NHẬT VIỆT
Địa chỉ: số 39, ngõ 189/61 Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Tel: (+84) 24 2211 8088
Hotline: (+84) 962 567 869
Email: sumonhaviet69@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Top