Đông trùng hạ thảo sumo

>>Điện thoại: 024 2211 8088 - 0962 567 869<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: sumonhatviet69@gmail.com<<

 


Nấm linh chi nhung hươu là gì? Nấm linh chi nhung hươu là loại nấm linh chi có hình dạng tựa như sừng hươu, có tác dụng rất lớn trong việc tăng cường sức khỏe, giúp cơ thể thanh lọc và đào thải những độc tố ra bên ngoài.
Nấm linh chi nhung hươu

1. Nấm linh chi nhung hươu là gì?

Linh chi nhung hươu VBio là một loại nấm quý được Viện nghiên cứu Sinh học Ứng dụng nuôi cấy hoàn toàn tự nhiên. Nấm có hình dáng giống như sừng con hươu, có mùi thơm và nhình rất đặc biệt.


2. Công dụng của nấm linh chi nhung hươu

Chống ung thư hiệu quả
Các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho biết, trong nấm linh chi nhung hươu có chứa thành phần hàm lượng germanium cao, là hoạt chất ngăn ngừa và điều trị ung thư hiệu quả nhất.

Germanium giúp cơ thể bạn loại trừ và làm giảm sự phát triển của các tế bào ung thư, tăng cường kích thích nảy sinh các loại vitamin, khoáng chất và chất đạm.

Giải độc gan
Nấm linh chi nhung hươu VBio giúp thanh lọc cơ thể, đào thải các chất cặn bã dư thừa, đồng thời Steroid có trong nấm linh chi có thể làm cho gan không tổng hợp cholesterol, trung hòa virus để giải độc gan, hạ men gan hiệu quả.

Nấm linh chi nhung hươu giúp cơ thể kháng lại các loại vi khuẩn có hại nên đây là loại thuốc rất có ích trong công cuộc điều trị các bệnh như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ.
linh chi nhung hươu hỗ trợ bệnh gan

Chữa tiểu đường
Nguyên nhân chính gây nên bệnh tiểu đường là thiếu Insulin trong máu. Trong nấm linh chi nhung hươu có chứa chất Polysaccharide giúp quá trình tiết insulin diễn ra mạnh hơn và đặc biệt là khi sử dụng nấm linh chi sừng hươu có thể giúp khôi phục tế bào tuyến tụy.

Khi tế bào tuyến tụy được khôi phục bình thường có thể giúp cơ thể giảm lượng đường huyết trong máu khá lớn và đẩy lùi căn bệnh tiểu đường.

Điều hòa huyết áp
Nếu bạn thường xuyên bị tăng huyết áp thì đây rồi, bài thuốc rất hiệu nghiệm và tốt cho sức khỏe bạn. Sử dụng nấm linh chi nhung hươu có thể giúp bạn ổn định huyết áp và đặc biệt là có thể điều hòa kinh nguyệt theo đúng chu kỳ.

Với những công dụng thần kỳ, nấm linh chi là lựa chọn số 1 trong tất cả các loại thảo dược.
Linh chi sừng hươu ngâm rượu

3.Sử dụng nấm linh chi nhung hươu đúng cách
Để đảm bảo nấm linh chi nhung hươu phát huy tối đa công dụng thì bạn cần sử dụng và bảo quản đúng cách, đúng liều lượng.

Một số cách dùng nấm linh chi nhung hươu như: đun nấm nấu lấy nước uống, hãm như các loại trà, dùng nấm ngâm rượu uống hoặc xay nhuyễn nấm ra đem nấu canh, ngon hơn có thể dùng nấm hầm với xương tạo món súp thơm ngon đậm đà.

Sử dụng nấm linh chi nhung hươu vào mỗi buổi sáng thức dậy để có hiệu quả tối đa. Khi thường xuyên dùng, cơ thể bạn sẽ có dấu hiệu đi tiểu tiện nhiều hơn bình thường, vì lúc này nấm đang phát huy tác dụng đào thải độc tố.

Có thể kết hợp sử dụng nấm linh chi nhung hươu với các vị dược liệu khác như cam thảo, táo tàu và cỏ ngọt để giảm vị đắng của nấm giúp bạn dễ uống hơn.

Nhiệt độ pha nấm linh chi nhung hươu khoảng 95 độ C.

Sau đây là cách hãm nấm linh chi nhung hươu đúng cách và mang đến hiệu quả cao:

Nguyên liệu:

Khoảng 3-5gr nấm linh chi nhung hươu.

350-500ml nước, có thể thêm nước để trừ hao lúc đun sôi, hãm lâu.

Thêm các thành phần khác phù hợp khẩu vị như: mật ong, đường, chanh, tắc.

Ấm đun nước, phễu lọc, ấm trà thủy tinh, tách trà.

Cách hãm nấm linh chi nhung hươu:

Cho 500ml nước vào ấm đun nóng trên 100 độ C. Làm ấm tách trà và ấm trà bằng cách nhúng qua nước sôi.

Lấy linh chi bỏ vào phễu lọc hoặc đồ lọc lót ở dưới ấm trà, cũng có thể bỏ trực tiếp vào ấm trà nhé, đổ nước sôi vào và đậy nắp ấm trà lại để giữ nhiệt.

Để nước trà linh chi nhung hươu ngon hơn, bạn có thể dùng chiếc khăn mỏng sạch đậy lên trên để quá trình ủ nhiệt không bị thoát ra ngoài.

Sau khoảng 10-15 phút, bạn có thể rót trà ra và thưởng thức, tùy theo khẩu vị mà bạn cho thêm mật ong, đường, chanh vào khi nước ấm. Nhưng cần chú ý không cho chanh hay mật ong vào khi nước đang sôi sẽ làm trà có vị nhẫn đắng.
linh chi nhung hươu nấu nước uống

Chỉ rất nhanh và đơn giản như vậy bạn đã có một ấm trà vừa thơm ngon lại bổ dưỡng cho cơ thể, ngăn ngừa các tác nhân có hại từ bên ngoài môi trường sống.

Mua Nấm linh chi nhung hươu VBio ở đâu để có chất lượng tốt nhất
Viện Nghiên cứu Sinh học Ứng dụng là đơn vị uy tín cung cấp dược liệu sạch, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm Nấm linh chi nhung hươu VBio do chúng tôi tự nuôi cấy có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo đúng loại nấm, không lấy những cây nấm mất mùi hoặc có vị chua, mùi mốc, luôn có mùi thơm. Ngoài sản phẩm này, chúng tôi còn nuôi cấy nhiều loại nấm khác như: nấm linh chi đỏ, linh chi thái lát, Bào tử nấm linh chi Vbio và các loại nấm ăn như: nấm hương, nấm bào ngư, nấm hầu thủ khô, nấm hầu thủ tươi,..tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm nghiệm chất lượng trước khi xuất bán cho người tiêu dùng.
Để được tư vấn và cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ
Viện Nghiên cứu Sinh học Ứng dụng
Địa chỉ: Số 39, Ngõ 189/61, Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hà, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
ĐT: 0339 890 699 – Zalo: 0339 890 699 
Website: https://vbio.vn/

Email: vbiovn1@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Top