Đông trùng hạ thảo sumo

>>Điện thoại: 024 2211 8088 - 0962 567 869<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: sumonhatviet69@gmail.com<<

 

Cách nấu canh nấm hầu thủ và nấm đông trùng thảo
Canh nấm hầu thủ và nấm trùng thảo là một món ăn không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà còn có khả năng hỗ trợ điểu trị một số bệnh như: Ung thư dạ dày, ung thư thực quản, tăng hệ miễn dịch, cải thiện chứng mất trí nhớ ở người lớn tuổi. Canh đông trùng hạ thảo nấm hầu thủ là một phương pháp kết hợp những loại nguyên liệu quý nhất với nhau để tạo nên dinh dưỡng cho người sử dụng.
Cách nấu canh nấm hầu thủ và nấm đông trùng thảo


Nguyên liệu giá trị của canh đông trùng hạ thảo nấm hầu thủ
Những nguyên liệu của canh đông trùng hạ thảo nấm hầu thủ đều là những nguyên liệu có giá trị dinh dưỡng cao: 
-Nấm hầu thủ 3 cái
-Đông trùng hạ thảo khô 5g
-Thịt ba chỉ 50g
-Sò huyết lớn 1 con
-Hạt sen 10g, gừng, gia vị vừa đủ.

Chế biến canh đông trùng hạ thảo nấm hầu thủ thơm ngon, hấp dẫn
Sơ chế những nguyên liệu cần thiết.đông trùng hạ thảo khô ngâm trong nước lạnh từ 10-15 phút, nấm hầu thủ rửa sạch ngâm trong nước lạnh, hạt sen bỏ tâm ngâm nước lạnh, ruột sò ngâm trong nước. Tất cả nguyên liệu ngâm riêng, từ 10-20 phút tuỳ nguyên liệu. Thịt ba chỉ rửa sạch, sát muối. Nguyên liệu sau khi ngâm vớt ra để ráo hết nước.

Sau khi sơ chế nguyên liệu, thịt ba chỉ sắt thành từng viên nhỏ hình vuông, bỏ vào một nồi sứ có sẵn nấm hầu thủ, sò và đông trùng hạ thảo khô, hạt sen. Thêm nước, nêm nếm gia vị vừa đủ. Bật bếp đun sôi. Sau khi đun sôi bỏ thêm gừng vào và vặn nhỏ lửa hầm trong vòng 2 tiếng thì tắt bếp. Bắc ra, ăn nóng.

Những công dụng tuyệt vời nhất của canh đông trùng hạ thảo nấm hầu thủ.
Canh đông trùng hạ thảo hầm nấm hầu thủ có khả năng hồi phục sự thoái hóa của thần kinh, giúp người già đẩy lui bệnh mất trí nhớ, đãng trí ở người già. Có công hiệu giúp giảm cholesterol trong cơ thể, ngăn ngừa mỡ máu.

Canh đông trùng hạ thảo nấm hầu thủ có tác dụng điều trị các bệnh đường tiêu hóa: viêm loét dạ dày tá tràng, viêm loét ruột, co thắt dạ dày, chữa thủng, loét ruột.

Cải thiện các chức năng của hệ thống thần kinh, cải thiện tinh thần, chống mệt mỏi, suy nhược thần kinh.

Canh đông trùng hạ thảo nấm hầu thủ còn có công dụng tăng cường hệ tuần hoàn, xúc tiến tuần hoàn máu trong cơ thể.

Có tác dụng chống lão hóa, chống oxy hóa, làm đẹp da, trị mụn nhọt, tiêu trừ các sắc tố xấu trên da.

Canh đông trùng hạ thảo nấm hầu thù còn có hiệu quả tuyệt vời đối với bệnh ung thư, đã được thực nghiệm với bệnh ung thư thực quản, ung thư dạ dày và ung thư da. Các nghiên cứu gần đây còn cho thấy có tác dụng điều trị với bệnh tim và ung thư tim.

Canh đông trùng hạ thảo nấm hầu thủ mang đến tác dụng tuyệt vời cho nam giới, hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến thận, điều trị thận hư, thận yếu, suy thận, tăng cường chức năng thận qua đó tăng cường khả năng tình dục nam giới, tăng cường sức khỏe cơ bắp nam giới.


Công ty cổ phần SUMO Nhật Việt hiện là một trong những đơn vị uy tín chuyên phân phối các sản phẩm nấm linh chi chất lượng cao trên toàn quốc nói chung đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Với phương châm “chất lượng trong từng sản phẩm” được duy trì xuyên suốt trong quá trình hoạt động, công ty đảm bảo đáp ứng thỏa mãn nhu cầu cho người tiêu dùng bằng cách cung cấp những dòng sản phẩm nấm linh chi cao cấp, đông trùng hạ thảo có chất lượng tốt nhất và an toàn đối với sức khỏe người sử dụng. Tại đây, sự đa dạng các sản phẩm nấm linh chi sẽ giúp cho các quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mặt hàng phù hợp với nhu cầu bản thân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty cổ phần SUMO Nhật Việt
Địa chỉ: Số 39, Ngõ 189/61, Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hà, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
Hotline: (+84) 962 567 869
Website: https://sumonhatviet.com
Email: sumonhatv@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Top