Đông trùng hạ thảo sumo

>>Điện thoại: 024 2211 8088 - 0962 567 869<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: sumonhatviet69@gmail.com<<

 

Nấm hương xào thịt lợn hấp dẫn được mệnh danh là “hoàng hậu thực vật”, là một món ăn bổ sung sắt, tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể, đặc biệt là cho trẻ em suy dinh dưỡng. Bé nhà mình đang ở ngưỡng “gần suy dinh dưỡng” nên mình thường cho bé ăn món “thịt lợn xào nấm hương” để bổ sung sắt cho bé.
Nấm hương xào thịt lợn

Nguyên liệu làm thịt lợn xào nấm hương
- 200g thịt mông hoặc thịt thăn, thái mỏng vừa ăn
- ¼ muỗng cà phê muối; ½ muỗng canh rượu nấu ăn; ½ muỗng canh dầu hào; 4 muỗng canh nước; ¼ muỗng cà phê tiêu sọ; 3 muỗng cà phê bột ngô; 2 muỗng cà phê dầu mè
- Dầu ăn
- 10 cái nấm đông cô tươi; 2 muỗng canh dầu hào; ½ muỗng canh nước tương
- 4 nhánh hành lá, chia riêng phần đầu trắng và lá xanh; 1 tép tỏi thái lát; 1 mẩu gừng, thái lát

Cách làm thịt lợn xào nấm hương

Bước 1: Ướp thịt
- Cho thịt lợn vào một bát, thêm muối, rượu nấu ăn, dầu hào, nước và tiêu trắng. Trộn đều rồi để yên trong 2-3 phút, sau đó thêm bột ngô vào, trộn đều rồi để yên trong 10 phút. Khi nào chuẩn bị chiên, thêm dầu mè.

Bước 2: Chiên qua thịt
- Làm nóng chảo, thêm dầu ăn tạo thành một lớp có độ cao từ 2-3 cm. Sau đó cho thịt vào chiên từ 5-8 giây rồi vớt ra ngay lập tức.

Bước 3: Xào thịt với nấm
- Giữ khoảng 1 muỗng canh dầu trong chảo, cho tỏi, gừng, đầu trắng hành vào phi thơm. Sau đó đổ nấm thái lát vào, thêm dầu hào, nước tương, đảo nhẹ trong 30 giây.

Bước 4: Đổ thịt lợn vào xào cho thịt chín thì thêm hành lá.

Bước 5: Xúc thịt xào nấm hương ra đĩa.
Nấm hương xào thịt lợn

Món ăn có mùi thơm đặc trưng của hành và nấm, nhìn lại rất bắt mắt. Món này mình cho bé ăn trộn đều với cơm, bé ăn rất nhanh vì cực kỳ dễ ăn đó!


Công ty cổ phần SUMO Nhật Việt hiện là một trong những đơn vị uy tín chuyên phân phối các sản phẩm nấm tự cấy trồng như: nấm mối đen, nấm sò tím, nấm hoàng đế, nấm bào ngư, nấm rơm tươi,.. đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Với phương châm “chất lượng trong từng sản phẩm” được duy trì xuyên suốt trong quá trình hoạt động, công ty đảm bảo đáp ứng thỏa mãn nhu cầu cho người tiêu dùng bằng cách cung cấp những dòng sản phẩm nấm tự cấy trồng, đông trùng hạ thảo có chất lượng tốt nhất và an toàn đối với sức khỏe người sử dụng. Tại đây, sự đa dạng các sản phẩm nấm sẽ giúp cho các quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mặt hàng phù hợp với nhu cầu bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty cổ phần SUMO Nhật Việt
Địa chỉ: Số 39, Ngõ 189/61, Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hà, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
Hotline: 0339890699 - Zalo: 
0339890699
Website: https://sumonhatviet.com
Email: sumonhatv@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Top