Đông trùng hạ thảo sumo

>>Điện thoại: 024 2211 8088 - 0962 567 869<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: sumonhatviet69@gmail.com<<

 

Đậu hũ thịt băm nhồi nấm hương là món ăn đặc biệt bởi trong từng miếng nấm hương mềm ngậy, lại có mùi thơm đặc trưng cực dễ chịu khiến mình rất là chịu khó tìm tòi và chế biến các món ăn được chế biến từ nguyên liệu vừa ngon vừa bổ dưỡng này. Và gần nhất đây nhất là món nấm hương nhồi đậu hũ thịt băm.
Đậu hũ thịt băm nhồi nấm hương

Chuẩn bị nguyên liệu
5 bìa đậu phụ
300 gr thịt
Nấm hương
Mộc nhĩ
Hành lá
Gia vị: tiêu, mắm, mì chính

Đậu phụ mua bìa to, cắt chéo rán sơ qua. Rán xong để nguội bớt rồi dùng dao nhọn moi bớt ruột để lát nhồi nhân. Moi khéo để đỡ bị rách vỡ vỏ đậu nha.

Làm nhân: Thịt băm hoặc xay, nấm hương mộc nhĩ ngâm nở rồi thái nhỏ vụn. Hành lá thais nhỏ. Để chung vào âu, thêm chút hạt tiêu, 2-3 thìa nước mắm, 1 thìa nhỏ mì chính. Trộn đều lên.
Đậu hũ thịt băm nhồi nấm hương

Múc nhân vào vỏ đậu, miết mặt nhân cho phẳng, cho lên bếp lửa nhỏ úp mặt nhân xuống để chín vàng. Nhà mình thích ăn mặt nhân giòn giòn chút nên rán già mặt chứ ko phải cháy đâu nha. Ăn kèm nước mắm chanh tỏi ớt hoặc như mình ko ăn được nước mắm thì ăn không cũng ngon vì nhân mình cho gia vị cũng vừa rồi thề là rán xong thơm nức mũi bụng đói lắm luôn.
Vậy là các bước làm đậu hũ thịt băm nhồi nấm hương đã xong. Chúc các bạn thành công!

Công ty cổ phần SUMO Nhật Việt hiện là một trong những đơn vị uy tín chuyên phân phối các sản phẩm nấm tự cấy trồng như: nấm mối đen, nấm sò tím, nấm hoàng đế, nấm bào ngư, nấm rơm tươi,.. đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Với phương châm “chất lượng trong từng sản phẩm” được duy trì xuyên suốt trong quá trình hoạt động, công ty đảm bảo đáp ứng thỏa mãn nhu cầu cho người tiêu dùng bằng cách cung cấp những dòng sản phẩm nấm tự cấy trồng, đông trùng hạ thảo có chất lượng tốt nhất và an toàn đối với sức khỏe người sử dụng. Tại đây, sự đa dạng các sản phẩm nấm sẽ giúp cho các quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mặt hàng phù hợp với nhu cầu bản thân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty cổ phần SUMO Nhật Việt
Địa chỉ: Số 39, Ngõ 189/61, Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hà, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
Hotline: 0339890699 - Zalo: 0339890699
Website: https://sumonhatviet.com
Email: sumonhatviet69@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Top