Đông trùng hạ thảo sumo

>>Điện thoại: 024 2211 8088 - 0962 567 869<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: sumonhatviet69@gmail.com<<

 

Những công dụng từ nấm Maitake với sức khỏe là gì? Dưới đây là một số ứng dụng của Maitake 
Những giá trị dinh dưỡng, dược tính mà nấm đem lại cho sức khỏe đã được minh chứng qua nhiều thế kỷ. Trong đó, nấm Maitake cũng đem đến cho sức khỏe nhiều điều tuyệt vời đặc biệt là với người bệnh ung thư.
Những công dụng từ nấm Maitake với sức khỏe


Từ trước đến nay, nấm vẫn được biết đến là một nguồn thức ăn giàu dinh dưỡng. Nấm cung cấp các cholesterol có lợi, chất béo, glocozo, protein, vitamin, khoáng chất và chất xơ… Vì vậy, đây là một nguyên liệu thường được dùng trong các bữa ăn hàng ngày như nấu soup, xào hoặc nấu cháo.
Bí mật thực sự trong nấm Maitake là một bức tranh vô cùng lớn. Không chỉ là một nguồn thực phẩm bổ dưỡng. Mà nấm Maitake còn được biết đến là dược liệu quý hiếm.
Khi chúng ta nghĩ về một thảo dược tăng cường miễn dịch. Ta sẽ hình dung khả năng của loại thảo dược này giúp cơ thể chống lại cảm lạnh hay cúm virus.
Tuy nhiên, nấm Maitake không chỉ dừng lại ở việc kháng bệnh cơ bản này, nó còn vượt xa hơn thế. Chiết xuất trong Maitake Nhật có khả năng giúp hệ miễn dịch trang bị đầy đủ và phức tạp hơn từ đó cơ thể chống lại nhiều bệnh lý nguy hiểm hơn.

1. Hỗ trợ điều trị ung thư

Thành phần chính trong nấm Maitake là Beta-glucan giúp hỗ trợ điều trị ung thư rất hiệu quả. Beta-glucan cũng được tìm thấy trong một số thực phẩm khác như nấm men, lúa mạch đen, tảo, rong biển…
Một số nghiên cứu trên các loại ung thư cụ thể đã được kiểm chứng như ung thư tuyết tiền liệt, ung thư bàng quang, ung thư vú…
Trong nấm Maitake chứa lượng lớn hoạt chất Beta-glucan 1-3 và Beta-glucan 1-6. Đây là 2 loại polysaccharide có hoạt tính sinh học cao, trọng lượng phân tử thấp, cơ thể dễ hấp thu.

Ức chế khối u


Một nghiên cứu của đại học Guma, Nhật Bản trên 2 nhóm chuột mắc ung thư bàng quang. Họ đã chứng mình được khả năng ức chế khối u nhờ nấm Maitake. Kết quả nhận thấy nhóm chuột sử dụng dịch chiết nấm có khả năng kìm hãm sự phát triển của tế bào ung thư Nấm Maitake được biết đến là thực phẩm ít chất béo bão hòa và giàu chất xơ. Do đó, đây là loại nấm có khả năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
Có thể thấy việc sử dụng nấm Maitake trong hỗ trợ và điều trị bệnh rất hiệu quả. Vì vậy, chúng ta nên bổ sung Maitake vào thực đơn hàng ngày như một nguồn thực phẩm bổ dưỡng.lên tới 50% so với nhóm đối chứng.
Khả năng này là nhờ thành phần Beta-glucan 1,3/1,6 của Maitake Nhật. Nó kích thích hệ miễn dịch khởi phát tế bào lympho T hoạt động và tăng sinh tế bào giết tự nhiên NK.
Chúng là những chiến binh dũng cảm của hệ thống miễn dịch giúp truy lùng và tiêu diệt tế bào ung thư. Đồng thời, hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả còn giúp giảm sự lây lan, chiếm vùng của các khối u trong cơ thể.

Giảm độc tố và tác dụng phụ từ hóa – xạ trị

Năm 2010, một nhóm nghiên cứu thực hiện trên chuột đã chứng minh được vai trò của Beta glucan trong nấm Maitake trong việc làm giảm độc tố hóa trị.
Một nhóm chuột được sử dụng Beta-glucan chung với Palitaxel – một loại thuốc hóa trị ung thư. Kết quả cho thấy nhóm có sử dụng dịch chiết nấm Maitake có lượng bạch cầu hồi phục nhanh hơn nhóm sử dụng đơn lẻ Palitaxel.
Những công dụng từ nấm Maitake với sức khỏe

2. Hỗ trợ điều trị nhiều bệnh khác
Bí mật tuyệt vời mà nấm Maitake mang lại cho sức khỏe con người không chỉ có vậy. Dịch chiết của loại nấm này còn kích thích sản xuất một hoocmon tăng sinh tế bào gốc.
Do đó, những bệnh nhân sau phẫu thuật nên sử dụng nấm Maitake trong thực đơn. Để hệ miễn dịch hồi phục nhanh, ít nhiễm trùng, mô sẹo tăng độ bền.
Các tác động của nấm Maitake đến sức khỏe còn được tìm thấy trên bệnh nhân tiểu đường. Nó có khả năng điều chỉnh lượng đường trong máu, mức độ lipid trong máu và gan. Vì vậy, sử dụng loại nấm này rất tốt cho những bệnh nhân tiểu đường hoặc người có đường huyết không ổn định.
Các hoạt chất trong nấm Maitake giúp tăng cường sự thiếu hụt tế bào bạch cầu trong máu. Từ đó, mạch máu trong cơ thể được lưu thông giúp hạn chế mất ngủ, mệt mỏi và giảm căng thẳng, áp lực hiệu quả.
Nấm Maitake Không chỉ mang lại giá trị chữa bệnh, nấm Maitake còn có dinh dưỡng cao được chế biến thành các món ngon

Mua nấm Maitake ở đâu chất lượng tốt nhất
Nấm Maitake được các nhà khoa học của chúng tôi nuôi trồng tại Viện Nghiên cứu Sinh học Ứng dụng
Ngoài Nấm Maitake, chúng tôi còn nuôi trồng nhiều loại nấm khác như: Nấm sò, nấm hoàng đế, nấm mối đen,…
Để được tư vấn và cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau

Viện Nghiên cứu Sinh học Ứng dụng
Địa chỉ: Số 39, Ngõ 189/61, Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hà, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
ĐT: (+84) 2422 118 008 – (+84)962 567 869
Website: https://vbio.vn/
Email: vbiovn1@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Top