Đông trùng hạ thảo sumo

>>Điện thoại: 024 2211 8088 - 0962 567 869<<

>>Zalo:0339 890 699 - Email: sumonhatviet69@gmail.com<<

 

Bạn biết gì về công dụng của nấm đùi gà chưa? Nấm đùi gà là loại nấm có hình dạng giống một chiếc đùi gà. Công dụng của nấm đùi gà vô cùng hữu ích đối với sức khỏe người dùng. Nó chứa trong mình hàm lượng dinh dưỡng cao, nấm đùi gà có các công dụng hữu ích cho cơ thể. Nó là nguyên liệu để chế biến được nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng. 
Công dụng của nấm đùi gà

Nấm đùi gà chứa nhiều các vitamin, khoáng chất, hàm lượng protein cao gấp 4 lần các loại rau thông thường, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, cải thiện hệ tiêu hóa, tăng khả năng miễn dịch. Đặc biệt, nấm đùi gà giúp giảm mỡ trong máu hiệu quả, điều chỉnh huyết áp và cải thiện hệ tuần hoàn máu.

Một số công dụng của nấm đùi gà: 
Tốt cho người ăn chay
Tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể
Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh
Phòng chống ung thư
Lưu thông khí huyết
Giảm béo hiệu quả
Giảm lượng mỡ máu trong cơ thể
Là nguồn nguyên liệu phong phú cho các món chay
công dụng của nấm đùi gà
Một số món ăn ngon từ nấm đùi gà như: 
Nấm đùi gà xào đậu
Nấm đùi gà kho tộ
Cải xoong xào nấm đùi gà
Đậu hũ kho nấm đùi gà
Nấm đùi gà kho cà tím
Nấm đùi gà nướng bơ
Nấm đùi gà áp chảo
Nấm đùi gà kho rừng
Nấm đùi gà xào tỏi
Nấm đùi gà là món ăn không thể thiếu trong mỗi gia đình. Các nhà nghiên cứu đã chứng minh, các sản phẩm từ nấm ăn rất có ích cho sự phát triển của con người. Với những thành phần dinh dưỡng lớn, công dụng và sự ngon miệng mà nấm đùi gà đem lại thì không còn lý do gì mà chúng ta lại không sử dụng nó. 

Bảo quản Nấm đùi gà:
Giống như những loại nấm tươi khác, nấm Đùi gà cũng cần được bảo quản ở điều kiện từ 2-5 độ C, tức là trong ngăn mát tủ lạnh, để có thể giữ nấm tươi được 7 ngày.
Nấm đùi gà Sumo được các kỹ sư, thạc sĩ sinh học có trình độ, chuyên môn Công ty Cổ phần SUMO NHẬT VIỆT tuyển chọn loại giống tốt nhất từ và mang đến dòng sản phẩm chất lượng cao hướng tới người tiêu dùng.
phôi nấm đùi gà
Mua Nấm đùi gà ở đâu?
Viện Nghiên cứu Sinh học Ứng dụng là đơn vị trực tiếp sản xuất hầu hết các sản phẩm về NẤM. Ngoài ra, Viện Nghiên cứu Sinh học Ứng dụng còn chọn lọc các sản phẩm có nguồn từ các đối tác là trang trại đáng tin cậy, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận và kiểm định của nhà nước VN về thực phẩm sạch và an toàn.
Chúng tôi có cung cấp các loại nấm tươi, nấm khô như: Nấm đùi gà, nấm hươngnấm hoàng đế, nấm sò, nấm mỡ, nấm bào ngư, nấm mối đen, nấm rơm,..Tất cả các sản phẩm được chúng tôi nuôi cấy tại trang trại của công ty và có giấy kiểm định chất lượng.
Để được tư vấn mua sản phẩm tốt nhất mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:
Viện Nghiên cứu Sinh học Ứng dụng
Địa chỉ: Số 39, Ngõ 189/61, Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hà, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
ĐT: (+84) 2422 118 008 – (+84)962 567 869
Website: https://vbio.vn/

Đăng nhận xét

 
Top